สาวถวาย “ท้าวเวสสุวรรณ” ให้วัด หลังได้โชคหลักแสน ใจดีแบ่งเลขหางประทัดลุ้นเฮง 31 ธ.ค. 2023 Rollo

สาวใหญ่ดวงปังถวาย “ท้าวเวสสุวรรณ” 2 องค์ ให้วัดโคกสว่าง จ.นครนายก คอหวยไม่พลาดส่อง “เลขเด็ด” จากหางประทัดไปลุ้นรวยงวด 30/12/66

วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดโคกสว่าง ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก พบกับนางชนรัตน์ ผลสวัสดิ์ อายุ 57 ปี ชาวบ้านตำบลบ้านพริก ที่ได้เช่าบูชาองค์ท้าวเวสสุวรรณในจังหวัดนครราชสีมา เพื่อนำมาประดิษฐานไว้ที่วัดโคกสว่าง ให้ชาวบ้านกราบไหว้บูชา

โดยมีพระอธิการอนันต์ จนฺทาโภ เจ้าอาวาสวัดโคกสว่าง พร้อมชาวบ้านร่วมทำพิธีบวงสรวงองค์ท้าวเวสสุวรรณ 2 องค์ ซึ่งเป็นองค์สีแดง และองค์สีเขียว พร้อมจุดประทัดขอเลขเด็ด รวมจำนวน 2,000 นัด ได้เลขจากหางประทัดสองใบ เป็นเลข 320, 11 และ 824, 50

สอบถาม นางชนรัตน์ ผลสวัสดิ์ ผู้นำองค์ท้าวเวสสุวรรณมาถวาย ได้เล่าว่า ช่วงก่อนหน้านี้ตนลำบากมาก จึงไปกราบไหว้ขอพร และขอเรื่องต่างๆ ที่วัดดงนครนายก และกราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณตามวัดต่างๆ อีกหลายวัด ทำให้เรื่องการเงิน และการงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ได้รับโชคมาติดๆ เป็นเงินกว่าสามแสนบาท

จึงเข้ามาปรึกษากับพระอธิการอนันต์ จนฺทาโภ เจ้าอาวาสวัดโคกสว่าง ว่าเห็นทางวัดโคกสว่าง ซึ่งเป็นบ้านเกิด ยังไม่มีองค์ท้าวเวสสุวรรณ จึงอยากจะไปเช่ามาถวาย เพื่อให้ชาวบ้านได้เข้ามากราบไหว้บูชา เนื่องจากตนนั้นได้บนบานเอาไว้ เมื่อมีโชคลาภก็อยากจะนำท้าวเวสสุวรรณมาถวายให้วัดโคกสว่าง ซึ่งเป็นบ้านเกิดดังกล่าว.